;
Posted by : Vintage Wedding Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016



BONG BÓNG NGHỆ THUẬT CÓ XUẤT XỨ TỪ NƯỚC NÀO ?


   Giống như Origami của Nhật Bản, Bong Bóng Nghệ Thuật, Bong Bóng Tạo Hình ( tiếng anh là Twisting Balloon) là một bộ môn nghệ thuật hấp dẫn có nguồn gốc từ nước Mỹ. Phát triển rầm rộ tại một số quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam trong khoảng 7-8 năm trở lại đây và phần nào tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ.

bong bong nghe thuat
Chim cú tạo hình từ bóng bay

BONG BÓNG NGHỆ THUẬT LÀ GÌ ?

 Bong bóng tạo hình là một bộ môn nghệ thuật mà ở đó người tham gia sẽ sử dụng những quả bóng bay dài, ngắn, với đủ hình dạng và kích cỡ khác nhau tạo nên những hình thù ngộ nghĩnh phải kể đến như : động vật, hoa lá, siêu nhân, ô tô, mô hình,.... từ đơn giản đến phức tạp đều được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ.
bong bong nghe thuat gia re
Cách tạo hình từ bong bóng 

CHÚ HỀ THỔI BONG BÓNG - HỌ LÀ AI ?

 Những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực bong bóng nghệ thuật sẽ khoác trên mình những bộ trang phục chú hề ngộ nghĩnh để vui đùa với trẻ em. Đây là nét đặc trưng của bong bóng nghệ thuật mà những ngành nghề khác không thể có được. Chính vì điều này đã thu hút các bậc phụ huynh, các bố, các mẹ mong muốn có sự tham gia của các chú hề trong những buổi tiệc liên hoan sinh nhật để góp vui cho con em của họ. Và điều này đã cho ra đời " Dịch vụ cho thuê chú hề thổi bong bóng ".
chu he thoi bong bong gia re tphcm
Chú hề thổi bong bóng giá 450K/giờ TPHCM
 Những chú hề thổi bong bóng giá rẻ sẽ có những màn trình diễn đẹp mắt, vui đùa và đem niềm vui đến cho trẻ em. Đây là một bộ môn nghệ thuật tuyệt vời mà ai cũng có thể tiếp cận được !
 Tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê chú hề thổi bong bóng tại đây nhé : http://chuhethoibongbong.blogspot.com/2016/09/cho-thue-chu-he-thoi-bong-bong-gia-re-tphcm.html.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © CHO THUÊ CHÚ HỀ THỔI BONG BÓNG