;
Posted by : Vintage Wedding Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

chu he hoat nao, chu he hoat nao gia re, chu he hoat nao gia re nhat, he hoat nao sinh nhat, chu he mc, chu he hoat nao mc, thue chu he hoat nao, thue chu he hoat nao gia re, cho thue chu he hoat nao gia re, cho thue chu he hoat nao, thue chu he hoat nao o dau, dich vu to chuc sinh nhat, chu he bong bong, chu he thoi bong bong

DỊCH VỤ CHO THUÊ CHÚ HỀ HOẠT NÁO GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM CHỈ VỚI 999.000VND/TIỆC 

 HOT LINE: 0967377203


- Đi kèm với các dịch vụ như chú hề bong bóng, ảo thuật gia hay tò he, chú hề hoạt náo là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên không khí vui vẻ cho các bữa tiệc. Chú hề hoạt náo sẽ khoác trên người những bộ trang phục đầy màu sắc, đi kèm với cách nói chuyện, dẫn dắt chương trình cực kỳ hài hước, luôn khiến các bạn nhỏ cười không ngớt trong bất cứ buổi tiệc nào mà chú hề có mặt.

Chú hề hoạt náo ( MC, tổ chức trò chơi, tạo không khí suốt tiệc) : 999.000VNĐ/tiệc - Kinh nghiệm 2-3 năm - 0967 377 203 (BiBi)
chu he mc hoat nao

Chú hề hoạt náo (MC, tổ chức trò chơi, tạo không khí suốt tiệc, làm bóng tặng cho các bé): 1.300.000VNĐ/tiệc - Kinh nghiệm 3-5 năm. 0967 377 203 (BiBi)

Chú hề hoạt náo sẽ làm gì tại các buổi tiệc ?

- Các chú hề hoạt náo được chú hề BiBi mang đến cho các buổi tiệc sẽ là những chú hề có nhiệm vụ làm MC, tổ chức trò chơi và dẫn dắt chương trình.
- Nếu như chương trình thôi nôi, sinh nhật,.. của các mẹ, các bé chưa biết nên tổ chức ra sao, cần dẫn dắt hay kịch bản như thế nào ? Chú hề hoạt náo giá rẻ sẽ giúp các bạn làm điều đó.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © CHO THUÊ CHÚ HỀ THỔI BONG BÓNG